Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

07:04

New Fix LCD LG Chỉ còn 550k không dùng

10/26/2015
Muốn bán ít đồ New Fix LCD LG Chi con 550k khong dung Địa chỉ mình: Nguyễn Chính - Tân Mai - Hoàng Mai- HN

1. Giường đơn gỗ thịt, nước sơn con mới, mình chuyển qua dùng giường đôi nên muốn bán cho ai cần. Giá thanh lí: 450k

2 Màn hình LCD LG FLATRON L1753S như hình, không chết điểm. Bán case còn em màn, ai múc nốt giá fix nhiệt tình 550k. này fix nhiệt tình lắm rồi ạ. Anh chị em nào mình ưng thích thì làm cốc trà đá còn 500k.
3. Bàn học như hình giá thanh lí đã fixx nhiệt tình ạ: 400K M mua mới ở Trương định hiện là 900k ạ.


Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

Mua đồ nhà hàng cũ




4. Modem 4 cổng TP Link ADSL mình dùng wifi nên cắt mạng cho tiết kiệm, nhà một mình dùng phí. Dùng tốt
Giá 100k ( cả bộ)


5. Ổn áp Lioa Hàng cũ nhưng ít sử dụng, các bạn coi hình là biết ạ. Giá tốt: 300k đã FIX
Đã bán


6. Hai loa vệ tinh để bàn cực chất ạ. Giá 100k

7. Hai sạc điện thoại SamSung dùng tốt ạ. 20k /chiếc

Cảm ơn anh chị em đã ghé thăm ạ.
Anh chị em nào có gì cứ comment hoặc call 0975 33 00 Bốn Bẩy sau giờ hành chính ạ. Mình hạn chế SMS ạ.
New Fix LCD LG Chỉ còn 550k không dùng

New Fix LCD LG Chỉ còn 550k không dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét