Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

04:03

Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK không dùng

07/31/2015
Cần bán đồ cũ Ha Noi Thanh ly vi da nam, giay dep VNXK khong dung Chào cả nhà! Dưới đây là một vài item mình muồn bán lại do không có nhu cầu sử dụng/ không dùng nhiều. Mong mọi người ủng hộ
Ví da nam Tisdeny mua mà không có dịp dùng luôn còn mới nguyên, màu nâu nhạt, chất da mềm, full box. Pass lại giá 450K:



Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

Thanh lý cửa hàng


Dép cao gót (đôi này tầm 8cm) VNXK ALDO, mình cũng ngại đi nên mua về không có mấy dịp diện bạn nào ưng mình để lại giá 150K (đôi này mình mua 650K). Mình dùng khá giữ đồ và cất cẩn thận nên đảm bảo trông còn... khá là mới



Mọi người ưng có thể call/sms cho mình qua số 0969 200 699 để hỏi thêm thông tin còn thắc mắc
Thanks for watching
Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK không dùng

Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK không dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét