Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

05:58
05/24/2015
Mình có Bán xe Kymco Movie nhập khẩu màu ghi nhập khẩu cực đẹp chính chủ giá 5 triệu 500. Mình muốn bán Xe Kymco Movie nhập khẩu màu ghi còn rất mới.Xe cực đẹp máy móc phụ tùng hay sơn của máy còn nguyên bản,dán lilon chống xước từ mới.bảo dưỡng định kỳ.Xe chạy đầm xe,rất tiết kiệm nhiên liệu.Nhà mình mới lên đời xe nên muốn nhượng lại cho đỡ phí,chiếc xe con rất mới mình nghĩ các bạn tới xem sẽ ưng ngay thôi mà.Giá mình bán là 5,5 triệu đồng.Các bạn cứ tham khảo nếu ưng thì liên hệ trực tiếp cho mình theo số máy:0995964975.Mua bán tại nhà đầy đủ giấy thủ tục cho các bạn.



Liên hệ dịch vụ thợ mộc Chúng tôi chuyên nhận
- Tháo lắp giường tủ bàn ghế, giá kệ các loại ....
- Sửa chữa thay thế đồ gỗ , nội thất bị hỏng ...
- Tháo lắp bọc lót vận chuyển đồ gỗ, đồ nội thất ....

Với đội ngũ thợ lành nghề , có nhiều năm kinh nghiệm , Chúng tôi đáp ứng công việc nhanh chóng và chu đáo , uy tín và chất lượng !














Sửa chữa tháo lắp nội thất091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng097 642 9669


Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , Nhận chuyển bàn ghế văn phòng , Nhận tháo lắp đồ gỗ , Sửa chữa đồ gỗ tại nhà , Thợ mộc nhận treo tranh ảnh , Tháo lắp đóng gói đồ nội thất , Thợ mộc tháo lắp giường tủ,dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , nhận chuyển bàn ghế văn phòng , nhận tháo lắp đồ gỗ , sửa chữa đồ gỗ tại nhà , thợ mộc nhận treo tranh ảnh , tháo lắp đóng gói đồ nội thất , thợ mộc tháo lắp giường tủ
























Cần bán Bán xe Kymco Movie nhập khẩu màu ghi nhập khẩu cực đẹp chính chủ giá 5 triệu 500.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét